Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)RSS Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)
Siêu Trộm - Yamaneko
Diễn viên: Kazuya Kamenashi, Narimiya Hiroki, Hirose Suzu
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.
Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Unknown2016-04-14 11:14:05

Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)

câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ công lí là gì có phải đó là tỏ ra tốt bụng hay chỉ vì chiến thắng ai đó cho rằng nó là về việc trộm cắp yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên bất kì nơi nào hắn xuất hiện thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắpsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,yamaneko,xem phim yamaneko,download yamaneko,xem online yamaneko hd,xem yamaneko nhanh,tai phim yamaneko,kazuya kamenashi,narimiya hiroki,hirose suzu