Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)RSS Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)
Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.
Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Undercover Nằm Vùng Trở Về.Diễn Viên: Trương Gia Dịch,Lâm Thân,Lý Thẩm,Lưu Dịch Quân,Địch Thiên Lâm

Undercover Nằm Vùng Trở VềViệt Sub Năm: 2017 (Tập 43/43)

Cuộc chiến chống ma túy bùng nổ, Bảo Ngọc đóng giả làm trinh sát viên hoàn thành nhiệm vụ, hy vọng được quay về đội. Nhưng, lại có một nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm hơn gấp bộ phần chờ anh hoàn thành, Bảo Ngọc lợi dụng trùm ma túy Kim Phi bị mất trí nhớ trong bệnh viện, bắt đầu sự nghiệp nằm vùng lần nữa, dưới tình huống không có nhân viên đặc cần

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Trương Gia Dịch,Lâm Thân,Lý Thẩm,Lưu Dịch Quân,Địch Thiên Lâm

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Unknown2023-10-05 22:41:33

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình ashi và thực tập sinh pun thực tập sinh pun đã yêu ashi được chín năm mục tiêu cuối cùng của pun là biến ashi thành bạn trai của mình mặc dù ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho ashisiêu sao của tôi,be mine superstar,xem phim siêu sao của tôi,be mine superstar,download siêu sao của tôi,be mine superstar,xem online siêu sao của tôi,be mine superstar hd,xem siêu sao của tôi,be mine superstar nhanh,tai phim siêu sao của tôi,be mine superstar,the superstar and the puppy on set,xem phim the superstar and the puppy on set,download the superstar and the puppy on set,xem online the superstar and the puppy on set hd,xem the superstar and the puppy on set nhanh,tai phim the superstar and the puppy on set