Siêu Năng Mộng Ảo - Bed Time Hero Việt Sub (2018)RSS Siêu Năng Mộng Ảo - Bed Time Hero Việt Sub (2018)
Siêu Năng Mộng Ảo - Bed Time Hero
Diễn viên: Trịnh Hợp Huệ Tử, Phạm Hiểu Đông, Lưu Nhuế Lân
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.
Những Kẻ Láu Cá 3 Hustle 3.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 3 Hustle 3Việt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.Mickey Stone: Thông minh, tài giỏi là người vạch ra chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ. Khả năng lường trước sự việc, phán đoán tình hình tài giỏi là

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Đường Đua Hy Vọng Project S The Series.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Unknown2018-09-01 07:59:34

Siêu Năng Mộng Ảo - Bed Time Hero Việt Sub (2018)

nhân vật chính của phim siêu năng mộng ảo là chàng sinh viên vũ nam đinh tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc nam đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần nam đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa họcsiêu năng mộng ảo,xem phim siêu năng mộng ảo,download siêu năng mộng ảo,xem online siêu năng mộng ảo hd,xem siêu năng mộng ảo nhanh,tai phim siêu năng mộng ảo,bed time hero,xem phim bed time hero,download bed time hero,xem online bed time hero hd,xem bed time hero nhanh,tai phim bed time hero,trịnh hợp huệ tử,phạm hiểu đông,lưu nhuế lân