Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)RSS Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)
Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2
Diễn viên: Rosario Dawson, Mike Colter, Alfre Woodard, Simone Missick, Theo Rossi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.
Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1

Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Ngài Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ

Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Vạch Trần Tội Ác The Mirror

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Unknown2018-09-17 01:59:15

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể sức khỏe của cage được tăng lên mức superhuman lúc này anh nâng được 3 tấn sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác sức khỏe của anh được tăng đáng kể giờ đây anh nâng được 25 tấnsiêu anh hùng luke cage 2,xem phim siêu anh hùng luke cage 2,download siêu anh hùng luke cage 2,xem online siêu anh hùng luke cage 2 hd,xem siêu anh hùng luke cage 2 nhanh,tai phim siêu anh hùng luke cage 2,marvels luke cage season 2,xem phim marvels luke cage season 2,download marvels luke cage season 2,xem online marvels luke cage season 2 hd,xem marvels luke cage season 2 nhanh,tai phim marvels luke cage season 2,rosario dawson,mike colter,alfre woodard,simone missick,theo rossi