Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)RSS Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)
Satanic Hispanics - Alejandro Brugués
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."
Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Unknown2023-10-18 17:20:24

Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc latinh tại el paso khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà họ phát hiện nhiều người latinh đã chết cháy chỉ còn lại một người sống sót người du hànhsatanic hispanics,xem phim satanic hispanics,download satanic hispanics,xem online satanic hispanics hd,xem satanic hispanics nhanh,tai phim satanic hispanics,alejandro brugués,xem phim alejandro brugués,download alejandro brugués,xem online alejandro brugués hd,xem alejandro brugués nhanh,tai phim alejandro brugués