Sa Tăng Nổi Loạn - Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2 Thuyết Minh (2014)RSS Sa Tăng Nổi Loạn - Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2 Thuyết Minh (2014)
Sa Tăng Nổi Loạn - Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2
Diễn viên: Vu Lập, Ngô Thiên Hạo, Trương Nguyên
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hoạt hình vui nhộn mang màu sắc mới cho câu chuyện lên đường sang Tây thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng. Họ vô tình lọt vào một âm mưu đen tối nhằm phá hủy tam giới của một vị thần tiên bị thiên giới bỏ quên ở chốn U Minh Kết Giới đầy rẫy linh hồn tà ác...
Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal Adventure

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal AdventureViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu bé Nobita ham học hỏi về loài động vật thời tiền sử nên đã nhờ Doraemon tìm hiểu. Thế là ba người bạn Doraemon, Dorami và Nobita đã dùng vòng thời gian và cây gậy bám dính để bắt những động vật thời cổ đại xa xưa đã tuyệt chủng lâu để về nghiên cứu. Một lúc sau thì bất ngờ dính được con đà điểu cổ đại khổng lồ và gây cho ba người sự hoảng hốt, Nobita thì khiếp sợ.

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of JapanViệt Sub Năm: 1989

Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.

Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On Dinosaurs.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On DinosaursThuyết Minh Năm: 1987

Nôbita muốn giấu mẹ tập bài điểm 0 của mình và Đôrêmon đã giúp cậu ta đưa chúng xuống lòng đất. Cùng với bạn bè của mình, Nôbita chơi vui vẻ trong thế giới ấy. Không may, Xêkô mất tích và qua đó nhóm Đôrêmon đã phát hiện cả một thế giới dưới lòng đất – một thế giới hoang sơ như ở thời đại khủng long. Họ gặp những người Xatênô Nicôsan vốn do một loài kỳ nhông tiến hóa thành và chơi đùa dưới ấy.

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Unknown2020-04-27 10:14:47

Sa Tăng Nổi Loạn - Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2 Thuyết Minh (2014)

bộ phim hoạt hình vui nhộn mang màu sắc mới cho câu chuyện lên đường sang tây thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò đường tăng họ vô tình lọt vào một âm mưu đen tối nhằm phá hủy tam giới của một vị thần tiên bị thiên giới bỏ quên ở chốn u minh kết giới đầy rẫy linh hồn tà ácsa tăng nổi loạn,xem phim sa tăng nổi loạn,download sa tăng nổi loạn,xem online sa tăng nổi loạn hd,xem sa tăng nổi loạn nhanh,tai phim sa tăng nổi loạn,tây du ký hài 2,the grow 2,xem phim tây du ký hài 2,the grow 2,download tây du ký hài 2,the grow 2,xem online tây du ký hài 2,the grow 2 hd,xem tây du ký hài 2,the grow 2 nhanh,tai phim tây du ký hài 2,the grow 2,vu lập,ngô thiên hạo,trương nguyên