Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)RSS Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)
Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long, dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thường.
Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural Events.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural EventsThuyết Minh Năm: 2017

Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Unknown2021-11-22 17:34:57

Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)

một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thườngrex,câu chuyện khủng long,xem phim rex,câu chuyện khủng long,download rex,câu chuyện khủng long,xem online rex,câu chuyện khủng long hd,xem rex,câu chuyện khủng long nhanh,tai phim rex,câu chuyện khủng long,rex dinosaur story,xem phim rex dinosaur story,download rex dinosaur story,xem online rex dinosaur story hd,xem rex dinosaur story nhanh,tai phim rex dinosaur story