Quay Về Thập Niên 90 - Back To The 90S Việt Sub (2015)RSS Quay Về Thập Niên 90 - Back To The 90S Việt Sub (2015)
Quay Về Thập Niên 90 - Back To The 90S
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Sống Với Giấc Mơ Didis Dreams.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Từ Hy Đệ

Sống Với Giấc Mơ Didis DreamsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về hai cô gái với số phận khác nhau, sống ở hai thế giới xa lạ, nhưng điểm chung của họ là theo đuổi lý tưởng của bản thân. Đó là Đệ Đệ – cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao và Xuân Mai – bà chủ quán mì ngoài trạm không gian luôn mong chờ tình yêu đích thực. Trước thử thách của cuộc sống liệu hai cô gái có đủ kiên nhẫn để vượt qua số phận...

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny Soccer.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hác Thiệu Văn,Tô Kiến Tín

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny SoccerThuyết Minh Năm: 2017

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng Chiến Thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2. Khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ, vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kết.

Unknown2017-02-15 12:36:54

Quay Về Thập Niên 90 - Back To The 90S Việt Sub (2015)

sau trận cãi nhau với bố kong đã quyết định bỏ đi nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó để có thể quay trở về cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì liệu kong có thể quay về được hiện tạiquay về thập niên 90,xem phim quay về thập niên 90,download quay về thập niên 90,xem online quay về thập niên 90 hd,xem quay về thập niên 90 nhanh,tai phim quay về thập niên 90,back to the 90s,xem phim back to the 90s,download back to the 90s,xem online back to the 90s hd,xem back to the 90s nhanh,tai phim back to the 90s