Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)RSS Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)
Phong Hậu - Queen Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người dàn xếp tài ba của một tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhảy vào chính trường để biến một luật sư dân quyền cứng đầu trở thành thị trưởng tiếp theo của Seoul.
Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu Kat.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu KatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

apa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, phát hiện bản thân bị sảy thai trong khi chồng đang ở nước ngoài. Vào thời điểm đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa phát hiện bản thân mình mang song thai

Unknown2023-04-16 19:05:49

Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)

một người dàn xếp tài ba của một tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhảy vào chính trường để biến một luật sư dân quyền cứng đầu trở thành thị trưởng tiếp theo của seoulphong hậu,xem phim phong hậu,download phong hậu,xem online phong hậu hd,xem phong hậu nhanh,tai phim phong hậu,queen maker,xem phim queen maker,download queen maker,xem online queen maker hd,xem queen maker nhanh,tai phim queen maker