Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)RSS Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)
Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên Joseon, nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại, nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thức.
Butchers Crossing Gabe Polsky

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October Sky.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Chris Cooper,Laura Dern,Chris Owen,William Lee Scott,Chad Lindberg

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October SkyViệt Sub Năm: 1999

Trong những năm 1950, ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên Coalwood, Homer Hickam là một đứa trẻ, trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình. Tuy nhiên, vào năm 1957, mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – Sputnik được phóng lên quỹ đạo.

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Unknown2023-12-20 21:54:11

Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)

kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên joseon nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thứcphía sau bóng tối,xem phim phía sau bóng tối,download phía sau bóng tối,xem online phía sau bóng tối hd,xem phía sau bóng tối nhanh,tai phim phía sau bóng tối,behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,download behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem online behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 hd,xem behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 nhanh,tai phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9