Pháp Y Tần Minh: Bản Hoà Tấu Trong Mưa - Forensic Qin Ming's Concerto In The Rain Việt Sub (2023)RSS Pháp Y Tần Minh: Bản Hoà Tấu Trong Mưa - Forensic Qin Ming's Concerto In The Rain Việt Sub (2023)
Pháp Y Tần Minh: Bản Hoà Tấu Trong Mưa - Forensic Qin Ming's Concerto In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về mối quan hệ của Pháp y Tần Minh và Pháp y Tần Minh. Câu chuyện về sự kết hợp vàng được hình thành bởi thám tử nhiệt huyết Lin Tao cùng nhau giải quyết nhiều vụ án nghiêm trọng!
Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Unknown2023-11-27 16:55:43

Pháp Y Tần Minh: Bản Hoà Tấu Trong Mưa - Forensic Qin Ming's Concerto In The Rain Việt Sub (2023)

câu chuyện về mối quan hệ của pháp y tần minh và pháp y tần minh câu chuyện về sự kết hợp vàng được hình thành bởi thám tử nhiệt huyết lin tao cùng nhau giải quyết nhiều vụ án nghiêm trọngpháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa,xem phim pháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa,download pháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa,xem online pháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa hd,xem pháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa nhanh,tai phim pháp y tần minh,bản hoà tấu trong mưa,forensic qin ming,039,s concerto in the rain,xem phim forensic qin ming,039,s concerto in the rain,download forensic qin ming,039,s concerto in the rain,xem online forensic qin ming,039,s concerto in the rain hd,xem forensic qin ming,039,s concerto in the rain nhanh,tai phim forensic qin ming,039,s concerto in the rain