Phán Xét - The Judgement: Like Dai Rueng Việt Sub (2018)RSS Phán Xét - The Judgement: Like Dai Rueng Việt Sub (2018)
Phán Xét - The Judgement: Like Dai Rueng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.
Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Unknown2019-01-05 14:28:26

Phán Xét - The Judgement: Like Dai Rueng Việt Sub (2018)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo hậu quả thật phim kể về lukkaew mild đóng nữ sinh 18 tuổi nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi nhưng cuộc sống màu hồng của lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóngphán xét,xem phim phán xét,download phán xét,xem online phán xét hd,xem phán xét nhanh,tai phim phán xét,the judgement,like dai rueng,xem phim the judgement,like dai rueng,download the judgement,like dai rueng,xem online the judgement,like dai rueng hd,xem the judgement,like dai rueng nhanh,tai phim the judgement,like dai rueng