Orion Và Bóng Tối - Orion And The Dark Thuyết Minh (2024)RSS Orion Và Bóng Tối - Orion And The Dark Thuyết Minh (2024)
Orion Và Bóng Tối - Orion And The Dark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành trình tìm lại sức mạnh trong tưởng tượngOrion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và cảm động, nó kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion và con quái vật hài hước mang tên Bóng Tối.
Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les Vikings.Diễn Viên: Troy Baker,Steve Blum,Zach Callison

Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les VikingsThuyết Minh Năm: 2006

Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails.Diễn Viên: Troy Baker,Steve Blum,Zach Callison

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss.Diễn Viên: Troy Baker,Steve Blum,Zach Callison

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Unknown2024-02-03 15:31:13

Orion Và Bóng Tối - Orion And The Dark Thuyết Minh (2024)

hành trình tìm lại sức mạnh trong tưởng tượngorion và bóng tối là một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và cảm động nó kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé giàu trí tưởng tượng orion và con quái vật hài hước mang tên bóng tốiorion và bóng tối,xem phim orion và bóng tối,download orion và bóng tối,xem online orion và bóng tối hd,xem orion và bóng tối nhanh,tai phim orion và bóng tối,orion and the dark,xem phim orion and the dark,download orion and the dark,xem online orion and the dark hd,xem orion and the dark nhanh,tai phim orion and the dark