Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Xem Phim Zombieland Saga - ゾンビランドサガ Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zombieland saga is an upcoming anime television series the series is produced by cygames in collaboration with avex pictures and animated by studio mappa the series will premiere on october 4 2018zombieland saga,xem phim zombieland saga,download zombieland saga,xem online zombieland saga hd,xem zombieland saga nhanh,tai phim zombieland saga,ゾンビランドサガ,xem phim ゾンビランドサガ,download ゾンビランドサガ,xem online ゾンビランドサガ hd,xem ゾンビランドサガ nhanh,tai phim ゾンビランドサガ