Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/??)

câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.

Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/??)

Một đường tu luyện, trộm âm dương, đoạt vận may, chuyển thế niết bàn, nắm giữ sinh tử, chấp chưởng luân hồi. Vũ Chi Cực, Phá thương khung, động càn khôn! Một thế giới tiên hiệp mênh mông thần bí vô tận, nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, cảm xúc mạnh mẽ như sóng biển gầm rú, dục vọng sâu thẳm như vực sâu hun hút.

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Tam Kiếm Hào Chi Bán Diện Nhân

Tam Kiếm Hào Chi Bán Diện NhânViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/??)

hàng loạt pha tạo hình các nhân vật ấn tượng như mang đến thông điệp gửi cho quý khán giả. Nhiều chi tiết thú vị của bộ phim như hình tượng của nhân vật anh hùng trong truyện tranh sẽ mang đến nhiều hứng khởi cho các bạn mê lĩnh vực này.!

Xem Phim Zhen Dao Ge - Chẩm Đao Ca Phần 2 - The Song Of The Pillow Sword Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện truyền hình tiểu thuyết của trung quốc kể về cuộc trả thù của he fangzhi một chàng trai trẻ khôngzhen dao ge,chẩm đao ca phần 2,xem phim zhen dao ge,chẩm đao ca phần 2,download zhen dao ge,chẩm đao ca phần 2,xem online zhen dao ge,chẩm đao ca phần 2 hd,xem zhen dao ge,chẩm đao ca phần 2 nhanh,tai phim zhen dao ge,chẩm đao ca phần 2,the song of the pillow sword season 2,xem phim the song of the pillow sword season 2,download the song of the pillow sword season 2,xem online the song of the pillow sword season 2 hd,xem the song of the pillow sword season 2 nhanh,tai phim the song of the pillow sword season 2