Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Xem Phim Zero No Tsukaima Ss1 - The Familiar Of Zero Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

louise là 1 pháp sư ở học viện xứ tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà zero louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào vàobuổi thi truyền thống của năm 2 triệu hồi linh thú khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng cô ta lại gọi lên 1 conngười hiraga saito cậu bé nhật bản bình thường saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật cậu tìm cách trở về nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay vềzero no tsukaima ss1,xem phim zero no tsukaima ss1,download zero no tsukaima ss1,xem online zero no tsukaima ss1 hd,xem zero no tsukaima ss1 nhanh,tai phim zero no tsukaima ss1,the familiar of zero,xem phim the familiar of zero,download the familiar of zero,xem online the familiar of zero hd,xem the familiar of zero nhanh,tai phim the familiar of zero