Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Xem Phim Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mìnhzatoichi trả thù,xem phim zatoichi trả thù,download zatoichi trả thù,xem online zatoichi trả thù hd,xem zatoichi trả thù nhanh,tai phim zatoichi trả thù,zatoichis vengeance,xem phim zatoichis vengeance,download zatoichis vengeance,xem online zatoichis vengeance hd,xem zatoichis vengeance nhanh,tai phim zatoichis vengeance,shintarô katsu,shigeru amachi,jun hamamura