Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu Sheng

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu ShengViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Xem Phim Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ anime truyền hình mới cho kỷ niệm 20 năm nhượng quyền anime câu chuyện diễn ra trong tương lai tại thị trấn gouha yuuga oudou một học sinh lớp năm yêu thích cả phát minh và đấu tay đôi luke bạn cùng lớp của anh ấy là một đấu sĩ số một tự phong tại trường tiểu học gouha 7yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,xem phim yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,download yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,xem online yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou hd,xem yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou nhanh,tai phim yu☆gi☆oh,sevens yuu gi ou,vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,xem phim vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,download vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7,xem online vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7 hd,xem vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7 nhanh,tai phim vua trò chơi phần 7,yu gi oh season 7