Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Xem Phim Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ ưu tú từ thanh phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh quan vũ tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp qua nhiều lần sát cánh bên nhau cả hai dần nảy sinh tình cảm oái ăm thay họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏyêu từng centimet,xem phim yêu từng centimet,download yêu từng centimet,xem online yêu từng centimet hd,xem yêu từng centimet nhanh,tai phim yêu từng centimet,the centimeter of love,xem phim the centimeter of love,download the centimeter of love,xem online the centimeter of love hd,xem the centimeter of love nhanh,tai phim the centimeter of love