Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Xem Phim Yêu Không Hồi Đáp - See You In Time Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi tay đua xe đạp phùng ảnh từ nước ngoài trở về dự giải công ích và tuyên bố sẽ tái sinh đội đua thần ảnh tham gia cuộc đua vòng quanh đài loan với mục tiêu giành chức vô địch thực hiện ước mơ chưa thành của ông ngoại và mẹyêu không hồi đáp,xem phim yêu không hồi đáp,download yêu không hồi đáp,xem online yêu không hồi đáp hd,xem yêu không hồi đáp nhanh,tai phim yêu không hồi đáp,see you in time,xem phim see you in time,download see you in time,xem online see you in time hd,xem see you in time nhanh,tai phim see you in time,zhongcheng han,qiu hao qi