Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Xem Phim Yatogame-Chan Kansatsu Nikki - 八十亀ちゃんかんさつにっき Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh cuộc sống của yatogame chan – một cô bé nói đặc giọng vùng nagoya series tập trung vào sự khác biệt văn hóa vùng miền ở khu vực nagoya aichiyatogame,chan kansatsu nikki,xem phim yatogame,chan kansatsu nikki,download yatogame,chan kansatsu nikki,xem online yatogame,chan kansatsu nikki hd,xem yatogame,chan kansatsu nikki nhanh,tai phim yatogame,chan kansatsu nikki,八十亀ちゃんかんさつにっき,xem phim 八十亀ちゃんかんさつにっき,download 八十亀ちゃんかんさつにっき,xem online 八十亀ちゃんかんさつにっき hd,xem 八十亀ちゃんかんさつにっき nhanh,tai phim 八十亀ちゃんかんさつにっき