Black Fox Blackfox

Black Fox BlackfoxViệt Sub Năm: 2019

Sống trong khu nhà ninja nằm ở góc thành phố tương lai, Rikka, trưởng nữ của một gia tộc Ninja, cha cô thì là một nhà nghiên cứu. Tiếp tục với cuộc sống quá đỗi hằng ngày và bình thường thì một hôm, căn nhà của Rikka đã đột nhiên bị tấn công. Bị dồn vào một góc, cô sẽ làm gì để vượt qua cuộc khủng hoảng này? Xé tan bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"?

Vệ Sĩ Ryo: Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2012

Vệ Sĩ Ryo: Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2012Việt Sub Năm: 2013

Trước khi xem phim mình thực sự khuyên các bạn nên tìm hiểu qua về nhân vật Sakamoto Ryouma, chắc chắn sẽ giúp các bạn hiểu rõ cốt truyện hơn một chút đấy. Tác giả kịch bản của bộ này là Chigira Kouchi người được biết đến nhiều nhất qua 2 bộ Full Metal Panic và Last Exile, gần đây nhất là bộ Uchuu Senkan Yamato 2199.

Redline Lằn Ranh Đỏ

Redline Lằn Ranh ĐỏViệt Sub Năm: 2009

Redline kể về một nhóm nhân vật tham gia vào cuộc đua xe mạo hiểm và hào hứng nhất vũ trụ được tổ chức 5 năm 1 lần. Movie này được vẽ tay hoàn toàn với tổng số tranh vẽ lên tới 100,000 tờ, và thời gian sản xuất 7 năm.

Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong heavenly sword tựa game phát hành độc quyền trên ps3 năm 2007 người chơi sẽ vào vai nariko cô con gái của người đứng đầu bộ tộc được thần linh giao phó trách nhiệm bảo vệ cây kiếm báu với quyền năng tối thượng heavenly sword đồng thời nhận nhiệm vụ truy lùng tên bạo chúa và quân đội của hắn để trả mối thù thảm sát bộ tộcỷ thiên kiếm,xem phim ỷ thiên kiếm,download ỷ thiên kiếm,xem online ỷ thiên kiếm hd,xem ỷ thiên kiếm nhanh,tai phim ỷ thiên kiếm,heavenly sword,xem phim heavenly sword,download heavenly sword,xem online heavenly sword hd,xem heavenly sword nhanh,tai phim heavenly sword,alfred molina,thomas jane,anna torv,will spagnola