Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Xem Phim Xuống Dốc - Downhill Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy alps một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhauxuống dốc,xem phim xuống dốc,download xuống dốc,xem online xuống dốc hd,xem xuống dốc nhanh,tai phim xuống dốc,downhill,xem phim downhill,download downhill,xem online downhill hd,xem downhill nhanh,tai phim downhill