Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Trong Ngọn Lửa In The Fire.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Xem Phim Xuân Muộn - Late Spring Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh triều tiên chính phủ hàn quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài vì chống lệnh anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệtxuân muộn,xem phim xuân muộn,download xuân muộn,xem online xuân muộn hd,xem xuân muộn nhanh,tai phim xuân muộn,late spring,xem phim late spring,download late spring,xem online late spring hd,xem late spring nhanh,tai phim late spring