Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Người Phù Hợp The Right One.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Xem Phim Xin Chào, Cậu Em Khác Người! - Keys To The Heart Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gặp rắc rối và cô đơn võ sĩ nọ chuyển đến sống cùng người mẹ xa cách từ lâu và em trai tự kỷ là nghệ sĩ piano vậy là anh phải hòa nhập với gia đình anh chưa biết trong nhiều nămxin chào,cậu em khác người,xem phim xin chào,cậu em khác người,download xin chào,cậu em khác người,xem online xin chào,cậu em khác người hd,xem xin chào,cậu em khác người nhanh,tai phim xin chào,cậu em khác người,keys to the heart,xem phim keys to the heart,download keys to the heart,xem online keys to the heart hd,xem keys to the heart nhanh,tai phim keys to the heart