Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Trợ Lý Trưởng Aide: Chief Of Staff.Diễn Viên: Jung Jin Young,Kim Dong,Joon,Kim Kap,Soo,Lee Elijah

Trợ Lý Trưởng Aide: Chief Of StaffViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Jang Tae-Joon (Lee Jung-Jae), một thám tử chuyên nghiệp và từng tốt nghiệp đại học cảnh sát hoàng gia Hàn. Tài năng, quyết đoán và khát khao, Tae-Joon muốn có tầm ảnh hưởng và quyền lực trong quốc hội nên anh quyết định làm trợ lý cho một nhà lập pháp danh tiếng. Kang Sun-Young (Shin Min-A) là một luật sư danh tiếng, đồng thời cũng là một tân nhà lập pháp, giữa một vị trí quan trọng trong đảng. Và người đưa cô lên là

Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Xem Phim Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đầu bếp trẻ bị ám ảnh bởi cái chết của người thương quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy trên hành trình ấy anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay khôngxiềng xích trái tim,xem phim xiềng xích trái tim,download xiềng xích trái tim,xem online xiềng xích trái tim hd,xem xiềng xích trái tim nhanh,tai phim xiềng xích trái tim,chains of heart,xem phim chains of heart,download chains of heart,xem online chains of heart hd,xem chains of heart nhanh,tai phim chains of heart