Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Xem Phim Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fear twd là bộ phim lấy cùng thế giới với twd nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹ fear sẽ không tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịchxác sống đáng sợ phần 1,xem phim xác sống đáng sợ phần 1,download xác sống đáng sợ phần 1,xem online xác sống đáng sợ phần 1 hd,xem xác sống đáng sợ phần 1 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 1,fear the walking dead season 1,xem phim fear the walking dead season 1,download fear the walking dead season 1,xem online fear the walking dead season 1 hd,xem fear the walking dead season 1 nhanh,tai phim fear the walking dead season 1,rubén blades,mercedes mason,cliff curtis