Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Sự Thanh Trừng The Purge.Diễn Viên: Lena Headey,Ethan Hawke,Max Burkholder,

Sự Thanh Trừng The PurgeViệt Sub Năm: 2013

Sự thanh trừng, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD (gấp 3 lần chi phí sản xuất) ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn. The Purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022, khi Mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh”, với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giải

Xem Phim Xác Chết Không Đầu - Head Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim xác chết không đầu giáo sư kim sang chul một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn điều lạ lùng là trong đám tang người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất trong chuyến giao hàng trong phimnày hong jae người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư kim đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên hong jooxác chết không đầu,xem phim xác chết không đầu,download xác chết không đầu,xem online xác chết không đầu hd,xem xác chết không đầu nhanh,tai phim xác chết không đầu,head,xem phim head,download head,xem online head hd,xem head nhanh,tai phim head,yun,shik baek,jin,mo joo,dal,su oh