Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Khóa Trong Locked In.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Xem Phim Xác Chết Bí Ẩn - Cadaver Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám trong lúc hoảng sợ cùng cực người duy nhất giúp mai là giáo sư prakit thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác hồn ma và cả bí mật được mai giấu kín trong lòngxác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver,komgrich yuttiyong,natthamonkarn srinikornchot,nirut sirichanya