Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Picture Me Dead Chris Stokes.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Xem Phim Xà Sát Thủ - The Killer Snakes Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên đã bị đánh đập lạm dụng làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn  anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mìnhxà sát thủ,xem phim xà sát thủ,download xà sát thủ,xem online xà sát thủ hd,xem xà sát thủ nhanh,tai phim xà sát thủ,the killer snakes,xem phim the killer snakes,download the killer snakes,xem online the killer snakes hd,xem the killer snakes nhanh,tai phim the killer snakes