Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Sát Phu Husband Killers.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Sát Phu Husband KillersThuyết Minh Năm: 2017

một nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ tên Chanel (Đặng Lệ Hân đóng) có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm, tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên Dior. Hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là Hermes. Cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thù

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Xem Phim Xã Hội Đen 2 - Election 2 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jimmy một tay gangster có ăn học mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu hắn tìm cách liên lạc với các quan chức tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền không chịu yên phận ở hong kong hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở trung quốc đại lục đã qua hai năm kể từ khi lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của wo sing đến hẹn lại lên năm nay wo sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới quyền lực và những lợi nhuận thu được từxã hội đen 2,xem phim xã hội đen 2,download xã hội đen 2,xem online xã hội đen 2 hd,xem xã hội đen 2 nhanh,tai phim xã hội đen 2,election 2,xem phim election 2,download election 2,xem online election 2 hd,xem election 2 nhanh,tai phim election 2,cổ thiên lạc,nhậm đạt hoa yam simon,trương gia huy