Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Xem Phim Wonderful Precure! - わんだふるぷりきゅあ! Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thị trấn animal là nơi con người và động vật chung sống chan hoà với nhau inukai iroha là một cô bé vô cùng yêu động vật cô có một em cún nhỏ tên là komugiwonderful precure,xem phim wonderful precure,download wonderful precure,xem online wonderful precure hd,xem wonderful precure nhanh,tai phim wonderful precure,わんだふるぷりきゅあ,xem phim わんだふるぷりきゅあ,download わんだふるぷりきゅあ,xem online わんだふるぷりきゅあ hd,xem わんだふるぷりきゅあ nhanh,tai phim わんだふるぷりきゅあ