Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Quyền Thủ Thái Lan Fireball.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Quyền Thủ Thái Lan FireballViệt Sub Năm: 2010

Tai, một thanh niên bị vào tù, vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu, Tan. Sau khi được ra khỏi tù, Tai mới được biết Tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng. Bạn gái của Tan là Pang đã cho Tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do Tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa Tai ra tù. Tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình. Do đó, Tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng Tan đã tham gia vào

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Xem Phim What Comes Around - Amy Redford Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in this immersive thriller directed by amy redford a young love affair becomes a menacing game of cat and mouse nothing and no one are as they seemwhat comes around,xem phim what comes around,download what comes around,xem online what comes around hd,xem what comes around nhanh,tai phim what comes around,amy redford,xem phim amy redford,download amy redford,xem online amy redford hd,xem amy redford nhanh,tai phim amy redford