Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2Thuyết Minh Năm: 2019

Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Xem Phim Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cars 3 bắt nguồn từ vụ va chạm giữa lightning mcqueen cùng dòng xe đua thế hệ mới sau khi bị chấn thương mcqueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích để quay lại đường băng anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổivương quốc xe hơi 3,xem phim vương quốc xe hơi 3,download vương quốc xe hơi 3,xem online vương quốc xe hơi 3 hd,xem vương quốc xe hơi 3 nhanh,tai phim vương quốc xe hơi 3,cars 3,xem phim cars 3,download cars 3,xem online cars 3 hd,xem cars 3 nhanh,tai phim cars 3