Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Gã Mập Fatman

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Xem Phim Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của jeff vandermeer là southern reach gồm có ba phần trong đó annihilation là phần 1 với phần hai và ba lần lượt mang tên authority và acceptance trong phim natalie portman sẽ vào vai một nhà sinh vật họcvùng hủy diệt,xem phim vùng hủy diệt,download vùng hủy diệt,xem online vùng hủy diệt hd,xem vùng hủy diệt nhanh,tai phim vùng hủy diệt,annihilation,xem phim annihilation,download annihilation,xem online annihilation hd,xem annihilation nhanh,tai phim annihilation,oscar isaac,natalie portman,david gyasi,john schwab,sonoya mizuno