Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Morgan Freeman

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Xem Phim Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bên dưới lòng thành phố racoon tập đoàn khổng lồ umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus t loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm virus t có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của umbrella alice may mắn thoát chết nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìmvùng đất quỷ dữ 1,xem phim vùng đất quỷ dữ 1,download vùng đất quỷ dữ 1,xem online vùng đất quỷ dữ 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 1,resident evil 1,hang quỷ,xem phim resident evil 1,hang quỷ,download resident evil 1,hang quỷ,xem online resident evil 1,hang quỷ hd,xem resident evil 1,hang quỷ nhanh,tai phim resident evil 1,hang quỷ,colin salmon,milla jovovich,michelle rodriguez,eric mabius,james purefoy,martin crewes,ryan mccluskey,oscar pearce