Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Ni Mousse,Han Feng,Wang Xiuhao

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Xem Phim Vùng Đất Câm Lặng 2 - A Quiet Place Part Ii Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một khi gia đình abbot gồm người mẹ evelyn do emily blunt thủ vai cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn tuy nhiên cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tómvùng đất câm lặng 2,xem phim vùng đất câm lặng 2,download vùng đất câm lặng 2,xem online vùng đất câm lặng 2 hd,xem vùng đất câm lặng 2 nhanh,tai phim vùng đất câm lặng 2,a quiet place part ii,xem phim a quiet place part ii,download a quiet place part ii,xem online a quiet place part ii hd,xem a quiet place part ii nhanh,tai phim a quiet place part ii