Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Tom Sizemore,Kuno Becker,Manolo Cardona

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Tom Sizemore,Kuno Becker,Manolo Cardona

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Xem Phim Vùng Đất Ảo Tưởng - A Land Imagined Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wang một công nhân xây dựng độc thân từ trung quốc đến singapore và bị mất tích ở đó sau khi làm quen trên mạng với game thủ bí ẩn tên lok là cảnh sát mật được giao nhiệm vụ tìm anh trên mạngvùng đất ảo tưởng,xem phim vùng đất ảo tưởng,download vùng đất ảo tưởng,xem online vùng đất ảo tưởng hd,xem vùng đất ảo tưởng nhanh,tai phim vùng đất ảo tưởng,a land imagined,xem phim a land imagined,download a land imagined,xem online a land imagined hd,xem a land imagined nhanh,tai phim a land imagined,peter yu,xiaoyi liu,yue guo