Trong Vòng Lặp In The Loop.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Trong Vòng Lặp In The LoopViệt Sub Năm: 2009

Tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Anh đều hiếu chiến và muốn một cuộc chiến. Nhưng mọi người cho rằng đó không phải là một điều hay. Ngoại trưởng Mỹ Miller không nghĩ vậy và tổng thư ký vấn đề Quốc tế của Anh

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Xem Phim Vua Lừa Bịp - Wise Guys Never Die Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pizza chan phải làm vui lòng thủ lĩnh ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng ferrari pizza phải cầu cứu anh của mình là sifu vua bịp giúp đỡvua lừa bịp,xem phim vua lừa bịp,download vua lừa bịp,xem online vua lừa bịp hd,xem vua lừa bịp nhanh,tai phim vua lừa bịp,wise guys never die,xem phim wise guys never die,download wise guys never die,xem online wise guys never die hd,xem wise guys never die nhanh,tai phim wise guys never die,alice chan,trương gia huy