Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2Việt Sub Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Xem Phim Vua Đường Phố - The King Of The Streets Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ người đã bị giết chết cách đây 8 năm anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mìnhvua đường phố,xem phim vua đường phố,download vua đường phố,xem online vua đường phố hd,xem vua đường phố nhanh,tai phim vua đường phố,the king of the streets,xem phim the king of the streets,download the king of the streets,xem online the king of the streets hd,xem the king of the streets nhanh,tai phim the king of the streets,yue song,li yufei,kang en,yang jianping,yang junping,li changhai