Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing Game.Diễn Viên: Cian Barry,Alix Wilton Regan,Nik Xhelilaj

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing GameViệt Sub Năm: 2014

Steve Battier, một tay triệu phú già bệnh tật, chấp nhận lời mời của một công ty tên là RPG - chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ. Trong 10 giờ đồng hồ, 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh: cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết. Để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này, Steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì...

Xem Phim Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử cố ngăn chặn người cha đang phát tán 1 virus nguy hiểm mà ông ta cho ràng nó có thế phá hủy các tế bào ác tính trong cơ thể con ngườivũ khí tối mật,xem phim vũ khí tối mật,download vũ khí tối mật,xem online vũ khí tối mật hd,xem vũ khí tối mật nhanh,tai phim vũ khí tối mật,weaponized,swap,xem phim weaponized,swap,download weaponized,swap,xem online weaponized,swap hd,xem weaponized,swap nhanh,tai phim weaponized,swap,tom sizemore,mickey rourke,johnny messner