Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Xem Phim Vụ Giết Người Phần 2 - The Killing Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử gia đình của nạn nhân và các nghi phạm các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án rõ ràng là không có tai nạn mọi người đều có một bí mật và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứvụ giết người phần 2,xem phim vụ giết người phần 2,download vụ giết người phần 2,xem online vụ giết người phần 2 hd,xem vụ giết người phần 2 nhanh,tai phim vụ giết người phần 2,the killing season 2,xem phim the killing season 2,download the killing season 2,xem online the killing season 2 hd,xem the killing season 2 nhanh,tai phim the killing season 2