Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Xem Phim Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phỏng vấn và phân tích cập nhật về bằng chứng làm sáng tỏ vụ án mạng năm 1992 của ba cô gái ở tây ban nha và tác động rất lớn của họ đối với quốc giavụ giết người bí ẩn,xem phim vụ giết người bí ẩn,download vụ giết người bí ẩn,xem online vụ giết người bí ẩn hd,xem vụ giết người bí ẩn nhanh,tai phim vụ giết người bí ẩn,the alcàsser murders,xem phim the alcàsser murders,download the alcàsser murders,xem online the alcàsser murders hd,xem the alcàsser murders nhanh,tai phim the alcàsser murders