Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 3 - 3D Step Up 3 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhảy trên đường phố new york kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học new york thành một nhóm sau đó họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip hop cừ nhất thế giới cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họvũ điệu đường phố 3,xem phim vũ điệu đường phố 3,download vũ điệu đường phố 3,xem online vũ điệu đường phố 3 hd,xem vũ điệu đường phố 3 nhanh,tai phim vũ điệu đường phố 3,3d step up 3,xem phim 3d step up 3,download 3d step up 3,xem online 3d step up 3 hd,xem 3d step up 3 nhanh,tai phim 3d step up 3,channing tatumadam sevani