Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Thần Bút Mã Lương The Magical Brush.Diễn Viên: Shao Yichen,Meng Xianglong

Thần Bút Mã Lương The Magical BrushViệt Sub Năm: 2014

Mã Lương là một đứa trẻ thông minh lanh lợi, rất thích vẽ tranh. Cậu sống ở Bách Hoa Thôn yên bình. Một ngày kia, một tên đại tướng quân tham lam hung ác dẫn theo một tên tiểu hoàng đế đến Bách Hoa Thôn hòng chiếm đoạt mỏ vàng ở đây. Bát Mặc tiên nhân đã tặng cây bút thần cho Mã Lương, hi vọng Mã Lương có thể dùng cây bút thần này bảo vệ dân làng

Xem Phim Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới của loài cánh cụt những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình nhưng chú chim cánh cụt mumble con trai của vua cánh cụt lại không thể cất lên tiếng hát bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn sự ngược đời này đã làm mumble cảm thấy rất đau khổ và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này mumble đã học được nhiều bài học lớnvũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,xem phim vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,download vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,xem online vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh hd,xem vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh nhanh,tai phim vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,happy feet thuyết minh,xem phim happy feet thuyết minh,download happy feet thuyết minh,xem online happy feet thuyết minh hd,xem happy feet thuyết minh nhanh,tai phim happy feet thuyết minh