Phê Cần Half Baked

Phê Cần Half BakedViệt Sub Năm: 1998

Một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát. Nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗi

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Xem Phim Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất” anh em nhà logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại coca cola 600 vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp joa bang daniel craig tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ nàyvụ cướp may rủi,xem phim vụ cướp may rủi,download vụ cướp may rủi,xem online vụ cướp may rủi hd,xem vụ cướp may rủi nhanh,tai phim vụ cướp may rủi,logan lucky,xem phim logan lucky,download logan lucky,xem online logan lucky hd,xem logan lucky nhanh,tai phim logan lucky,channing tatum,jim oheir,rebecca koon,katie holmes