Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Xem Phim Vũ Công Cần Mẫn - Work It Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địchvũ công cần mẫn,xem phim vũ công cần mẫn,download vũ công cần mẫn,xem online vũ công cần mẫn hd,xem vũ công cần mẫn nhanh,tai phim vũ công cần mẫn,work it,xem phim work it,download work it,xem online work it hd,xem work it nhanh,tai phim work it