Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Nhật Hoàng Emperor.Diễn Viên: Matthew Fox,Tommy Lee Jones,Eriko Hatsune

Nhật Hoàng EmperorViệt Sub Năm: 2012

Khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai, tướng Fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ Nhật hoàng Hirohito. Tuy nhiên ông đã gặp Aya, 1 sinh viên ông gặp trước đó tại Mỹ, cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ông

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Xem Phim Vòng Loại Tử Thần - The Diplomat Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho mafia nga nhà ngoại giao người anh ian porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của porter thanh tra julie hales phát hiện ra một âm mưu đen tối trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kiavòng loại tử thần,xem phim vòng loại tử thần,download vòng loại tử thần,xem online vòng loại tử thần hd,xem vòng loại tử thần nhanh,tai phim vòng loại tử thần,the diplomat,xem phim the diplomat,download the diplomat,xem online the diplomat hd,xem the diplomat nhanh,tai phim the diplomat,dougray scott,rachael blake,jeremy lindsay taylor