Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kung fu scholar là một hành động hài với sự tham gia của dicky cheung ông muốn học kung fu nhưng mẹ anh muốn anh đi học sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình anh buộc phải đi học liu sin hội aaron kwok cũng tham dự cùng một trường hiệu trưởng của trường tất mau có một cháu gái ching ching chow wai man người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô trường có nhiều quy định một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ nhưng đoán nó những gì của tình yêu ngay từ cái nhìnvõ trạng nguyên,xem phim võ trạng nguyên,download võ trạng nguyên,xem online võ trạng nguyên hd,xem võ trạng nguyên nhanh,tai phim võ trạng nguyên,the kungfu scholar,xem phim the kungfu scholar,download the kungfu scholar,xem online the kungfu scholar hd,xem the kungfu scholar nhanh,tai phim the kungfu scholar,trương vệ kiện,quách phú thành,châu huệ mẫn