Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Bán Thần Chi Cảnh Ban Shen Zhi Jing

Bán Thần Chi Cảnh Ban Shen Zhi JingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 19/??)

câu chuyện thiếu chủ Hạ Thu của Thần Chiếu Tông về nước theo lời mời của anh trai Hạ Xuân nhưng vô tình phát hiện nghiên cứu quái dị trong mật thất. Để khám phá bí mật của Hạ Xuyên, anh đã mai phục thăm dò nhưng lại bị anh trai bức hại, coi là tế phẩm dâng lên cho hung thú thượng cổ.

Đôi Thỏ Vui Tính Usavich Usavich.Diễn Viên: Kirenenko Và Putin

Đôi Thỏ Vui Tính Usavich UsavichViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Kirenenko bận đồ tù sọc đỏ số 04, mặt có sẹo và lỗ tai gài một cái kim tây, là trùm mafia bị kết án tử hình, nội công thâm hậu, võ công cao cường, bất khả chiến bại, bình thường thì không để ý tới thứ gì khác trên đời ngoài mấy đôi giày sneaker còn quạu lên thì đồ sát.

Ám Hà Truyện An He Chuan.Diễn Viên: Kirenenko Và Putin

Ám Hà Truyện An He ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/26)

Tổ chức sát thủ thần bí nhất giang hồ, do Tam gia tộc họ Tô - Tạ - Mộ lập thành, thống soái tối cao của tam gia sẽ xưng là Đại gia trưởng. Trong người Đại gia trưởng mang kịch độc, sinh mạng nguy kịch sớm chiều. Sau khi thế lực ngầm của ba nhà biết tin, bèn nhân cơ hội phát động phản loạn.

Xem Phim Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên vũ đại lục nhất đại truyền kỳ tần trần bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống võ vực 300 năm sau hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên ngườivõ thần chúa tể,xem phim võ thần chúa tể,download võ thần chúa tể,xem online võ thần chúa tể hd,xem võ thần chúa tể nhanh,tai phim võ thần chúa tể,wu shen zhu zai,xem phim wu shen zhu zai,download wu shen zhu zai,xem online wu shen zhu zai hd,xem wu shen zhu zai nhanh,tai phim wu shen zhu zai